1 ngày thảnh thơi của Quang Hải tại Pháp: Dạy đồng đội nói tiếng Việt, đến nhà Fan cắt tóc

Sau nửa tháng đến Pháp gia nhập Pau FC, Quang Hải cuối cùng cũng có 1 ngày thảnh thơi. Anh chủ động dạy đồng đội nói tiếng Việt, đồng thời đi cắt tóc ở cửa hàng người quen với 1 kiểu đầu mới phá cách.

Tin liên quan

Quang Hải tại Pháp: Dạy đồng đội nói tiếng Việt, thử kiểu đầu mới

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn của Quang Hải chia sẻ hình ảnh Hải con gửi từ Pháp về với dòng trạng thái:”Con đi đảo ngôi chú ạ”. Được biết người thợ cắt tóc trong ảnh chính là một cổ động viên trung thành của câu lạc bộ Pau FC, người đàn ông này chủ động mời Hải “con” đến tiệm của mình để cắt tóc miễn phí. Trên đường đi Hải cũng được 2 anh bạn Fan của Pau FC gã chụp hình và anh vui vẻ đồng ý.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

1-ngay-thanh-thoi-cua-quang-hai-tai-phap-day-dong-doi-noi-tieng-viet-den-nha-fan-cat-toc-2
Quang Hải được 1 Fan cắt tóc miễn phí

Quang Hải hiện đang được một giáo viên Việt kiều ở Pháp dạy tiếng bảng địa, mỗi ngày cầu thủ của đội tuyển Việt Nam phải ghi nhớ 10-20 từ vựng mỗi ngày Nhìn bức ảnh, có thể thấy so với hồi ở Việt Nam, Hải đã gầy và đen đi khá nhiều. Cũng dễ hiểu khi cường độ tập luyện ở Châu Âu luôn khắc nghiệt hơn ở Việt Nam, Hải phải chấp nhận thích nghi với điều đó. 

1-ngay-thanh-thoi-cua-quang-hai-tai-phap-day-dong-doi-noi-tieng-viet-den-nha-fan-cat-toc-3
Quang Hải hòa nhập với các Fan Pau FC

Được biết mỗi ngày Hải phải tập chạy ít nhất từ 7-10 km. Thể lực bị vắt kiệt nhưng bù lại năng lượng cũng được tái tạo nhanh chóng nhờ chế độ dinh dưỡng ở Pháp luôn được chế biến ngon, thực đơn phong phú, phù hợp cho từng ngày tập và các trận đấu giao hữu.

>>> Xem ở đây: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

1-ngay-thanh-thoi-cua-quang-hai-tai-phap-day-dong-doi-noi-tieng-viet-den-nha-fan-cat-toc-1
Quang Hải đi uống cà phê, thử cắt kiểu đầu mới tại Pháp

Theo anh Nguyễn Đắc Văn, ở Pau FC Quang Hải cũng chủ động tham gia các buổi sinh hoạt chung của cả đội. Anh đứng lên hát một bài tiếng Việt Nam với tựa đề “một nhà” cho đồng đội nghe. Các đồng đội tuy không hiểu rõ lời bài hát nhưng cũng đung đưa theo điệu nhạc. Cầu thủ sinh năm 1997 còn dạy các đồng đội nói tiếng:”Xin chào, cảm ơn, tạm biệt, đếm từ 1- 10 bằng tiếng Việt”.

Đội trưởng của Pau FC, Antoine Batisse nhận xét về Hải: “Cậu ấy được giúp đỡ rất tận tình. Hải có 1 phiên dịch riêng và họ đang cùng nhau làm tốt phần việc của mình. Kể cả khi không có cùng ngôn ngữ, chúng tôi vẫn hiểu được nhau qua cử chỉ, nụ cười, ánh nhìn. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với đội bóng”.

Bình Luận

8XBET

8XBET