Ảnh: CĐV Indonesia làm loạn, cảnh sát phải hộ tống U19 Việt Nam đến sân đá bán kết

Nhằm ngăn ngừa những hành vi quá khích của hội cổ động viên Indonesia, Cảnh sát của Thủ đô Jarkata đã phải có mặt để hộ tống thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam đến sân tập chuẩn bị cho trận bán kết với Malaysia.

Tin liên quan

Buổi tập căng thẳng vì lý do không đảm bảo an toàn

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, sau trận đấu cuối cùng tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam và Thái Lan đã hòa nhau và cùng nhau dắt tay vào bán kết. Điều này khiến cho huấn luyện viên của đội tuyển Indonesia tố U19 Việt Nam cố tình dàn xếp tỷ số. Sau đó một nhóm các cổ động viên quá khích người Indonesia đã có hành vi chặn xe, dọa đánh, mai phục thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

anh-cdv-indonesia-lam-loan-canh-sat-phai-ho-tong-u19-viet-nam-den-san-da-ban-ket-1
Cảnh sát có mặt ở khách sạn Grand Sahid Yaya để hộ tống U19 Việt Nam

Trước những hành vi quá khích của các cổ động viên nhà, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã phải nhờ cảnh sát Thủ đô Jarkata can thiệp, nhằm tăng cường an ninh và bảo vệ cho đội U19 Việt Nam trước trận bán kết với U19 Malaysia. Hôm nay 13/7, các cầu thủ U19 Việt Nam cùng ban huấn luyện tiếp tục được cảnh sát hộ tống từ khách sạn đến sân tập để đảm bảo an toàn.

anh-cdv-indonesia-lam-loan-canh-sat-phai-ho-tong-u19-viet-nam-den-san-da-ban-ket-2
Lượng lớn cảnh sát được huy động để đảm bảo an toàn cho U19 Việt Nam.

Thậm chí ngay trong sân lập cũng có lực lượng cảnh sát bảo vệ để buổi tập có thể diễn ra an toàn. Cánh cửa bước vào sân tập cũng được thực hiện theo nguyên tắc nội bất xuất, ngoại bất nhập.  Thực chất viêc đảm bảo công tác an ninh tránh để các nhóm du côn quá khích làm loan là nhiệm vụ bắt buộc với nước chủ nhà Indonesia khi giải đấu U19 ĐNÁ đang diễn ra trên sân nhà của họ. 

anh-cdv-indonesia-lam-loan-canh-sat-phai-ho-tong-u19-viet-nam-den-san-da-ban-ket-3
Lực lượng an ninh theo sát hành trình di chuyển của U19 Việt Nam

Nếu để cho U19 Việt Nam xảy ra bất cứ chuyện gì, Liên đoàn bóng đá Indonesia sẽ đối mặt với án phạt nặng từ FIFA, chưa kể hình ảnh của nền bóng đá nước này sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng với bạn bè quốc té.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

cdv-indonesia-lam-loan-u19-viet-nam-duoc-canh-sat-ho-tong-toi-san-tap-3
Buổi tập của U19 Việt Nam trở nên căng thẳng hơn thường lệ khi xuất hiện những lo ngại về an ninh

Được biết ngay tại khách sạn nơi thầy trò HLV Đinh Thế Nam đóng quân, một nhóm an ninh khác cũng đã túc trực sẵn tại đây để đảm bảo sự an toàn cho U19 Việt Nam.

Bình Luận

8XBET

8XBET