Bầu Hiển xuống sân tặng gần 1 tỷ đồng cho cầu thủ, hô to:’Năm nay anh em phải vượt qua HAGL’

Sau trận thắng của CLB Hà Nội FC trước đội đầu bảng Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2022, Bầu Hiển đã quyết định thưởng nóng cho toàn đội.

Tin liên quan

Hà Nội FC thắng Hải Phòng, bầu Hiển thưởng gần 1 tỷ đồng

CLB Hà Nội FC đã giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước đội đầu bảng Hải Phòng FC ở vòng 6 V-League 2022. Hưng phấn sau chiến thắng của đội bóng con cưng, Bầu Hiển đã đích thân xuống sân tuyên bố thưởng nóng 700 triệu đồng cho toàn đội. Bầu Hiển sẽ thưởng riêng cho các cầu thủ xuất sắc nhất trận ghi bàn là Xuân Tú và Siladji cộng thêm thủ môn Bùi Tấn Trường mỗi người 50 triệu đồng. Hàng thủ của đội được thưởng thêm 50 triệu đồng.

Bầu Hiển cũng động viện tinh thần các cầu thủ Hà Nội:“Năm nay các bạn cố gắng lấy lại chức vô địch cho bóng đá Thủ đô. Làm sao, năm nay anh em phải vượt qua HAGL.Tôi cứ tạm gọi họ là đội đương kim vô địch năm ngoái. Chúng ta mục tiêu chính đặt ra là lấy lại chức vô địch đã mất.”

>>> Không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

bau-hien-xuong-san-thuong-1-ty-dong-cho-cau-thu-ho-tonam-nay-cac-cau-phai-vuot-qua-hagl-1
Bầu Hiển thưởng 700 triệu đồng cho Hà Nội FC

Sau trận thua Hà Nội FC, huấn luyện Hải Phòng-ông Chu Đình Nghiêm (cựu huấn luyện viên của Hà Nội FC) chia sẻ về cảm giác thất bại sau lần đầu thất bại khi tái ngộ đội bóng cũ:

“Đây là một trận đấu nhiều cảm xúc với tôi. Đã rất lâu rồi tôi mới có cơ hội để về đây. Gần một năm rồi, và giờ tôi lại đứng ở một cái cabin khác. Cảm xúc lúc này rất dâng trào”.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

bau-hien-xuong-san-thuong-1-ty-dong-cho-cau-thu-ho-tonam-nay-cac-cau-phai-vuot-qua-hagl-2
Hà Nội FC có chiến thắng trước Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm tin rằng Hải Phòng đã có thể ra về với kết quả tốt hơn nếu có được lực lượng mạnh nhất. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu cảm xúc. Ở dưới sân, rất nhiều bàn thắng đã được ghi. Hải Phòng có lực lượng mỏng, mất đi Châu Ngọc Quang và Hải Huy và điều này ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi. Nhưng về tinh thần, tôi rất hài lòng với các cầu thủ”.

Bình Luận

8XBET

8XBET