Chanathip:’Quang Hải không xứng so sánh với tôi, nên nhớ tôi mới là người được gặp Messi’

Nhiều người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á cảm thấy thích thú khi “Messi” Thái Lan- Chanathip được giao lưng cùng với Lionel Messi thật trong trận đấu giao hữu của PSG ở Nhật Bản.

Tin liên quan

Messi giao lưu với Chanathip sau trận thắng của PSG

Đội bóng chủ quản của Chanathip Songkrasin là Kawasaki Frontale tối hôm qua 20/7 đã có trận đấu giao hữu với CLB nổi tiếng thế giới PSG. Đội bóng đại gia nước Pháp cũng chính là CLB chủ quản của Lionel Messi. Khá thú vị khi người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á được chứng kiến màn so tài giữa Messi Thái và Messi thật.

Được dịp đối đầu với Messi thật- cũng là thần tượng ngoài đời của mình, Chanathip đã có 1 ngày trình diễn bùng nổ. Thậm chí tiền vệ người Thái Lan còn là người trực tiếp ngăn cản một tình huống dẫn đến bàn thắng của ngôi sao người Argentina:

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

chanathip-quang-hai-khong-xung-so-sanh-voi-toi-nen-nho-toi-moi-la-nguoi-duoc-gap-messi
Chanathip được đối đầu với thần tượng Lionel Messi

Số là ở phút 32, Messi có một tình huống đoạt bóng và chuẩn bị dứt điểm. Chanathip đã phán đoán được tình huống này và ngăn cản cú đá của Messi ngay trên vạch vôi. Dấu ấn này của “Messi Thái” nhận được sự khen ngợi của các cổ động viên trên khán đài và các cổ động viên Đông Nam Á trên mạng xã hội.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, bước vào phòng thay đồ, Chanathip đã có màn giao lưu với Messi và xin tiền đạo người Argentina chữ ký. Khi được một Phóng viên của Đông Nam Á đặt câu hỏi về chuyện ngôi sao đại kình địch với mình là Nguyễn Quang Hải đang đá ở Pháp. Chanathip tỏ ra không mặn mà với câu hỏi này:

“Cậu ta chỉ đá ở giải hạng 2 của Pháp, một hạng đấu vô danh và sẽ chẳng bao giờ được đối đầu với Messi cả. Quang Hải không xứng đáng so sánh với tôi, nên nhớ tôi mới là người được gặp Messi và thi đấu với anh ấy. Xin đừng so sánh tôi với bất cứ cầu thủ nào đến từ Đông Nam Á nữa. Tôi không thích điều đó.”

Nói thêm về việc chỉ được thi đấu 50 phút, Chanathip cho biết điều đó không quan trọng vì anh đã được thỏa mãn khi đối đầu với thần tượng Messi:

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

chanathip-quang-hai-khong-xung-so-sanh-voi-toi-nen-nho-toi-moi-la-nguoi-duoc-gap-messi-2
Messi giao lưu với Chanathip sau trận thắng của PSG

“Tôi cảm thấy hơi mệt nên HLV rút tôi ra từ sớm. Mặc dù vậy, cảm giác ấy đã biến mất vào lúc này. PSG là một đội bóng lớn và Messi luôn là thần tượng của tôi. Tôi thích xem anh ấy thi đấu và luôn mong chờ cơ hội được gặp gỡ. Được thi đấu với những cầu thủ đẳng cấp thế này là một trải nghiệm lớn của tôi. Đó là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới”.

Bình Luận

8XBET

8XBET