Chơi trội hơn cả ‘Công tử Bạc Liêu’, con trai Bầu Hiển chuẩn bị cho đám cưới ‘siêu thế kỷ’

Thông tin con trai Bầu Hiển cầu hôn thành công Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã được nhiều tờ báo uy tín xác thực. Thực tế cặp trai tài-gái sắc này về chung một nhà là điều đã được dự đoán từ trước, vì chân dài vốn dĩ là của đại gia, từ cổ chí kim không thể khác được.

Tin liên quan

Xứng đôi vừa lứa, thanh mai trúc mã

Theo nguồn tin chúng tôi nhận được từ báo Thanh Niên, từ giờ đến cuối năm lễ cưới của anh Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ diễn ra. Cậu út nhà Bầu Hiển dự định sẽ tổ chức một đám cưới siêu hoành tráng nhất Việt Nam với hàng ngàn người đến dự, về độ xa hoa thì “Công tử Bạc Liêu” phải gọi bằng “cụ”.

Anh Đỗ Vinh Quang quan điểm rằng đời người con gái chuyện cưới hỏi chỉ có 1 lần, nếu có làm long trọng cho người con gái mình thương thì tại sao lại không. Chưa kể từ xưa đến nay, anh Quang cũng được đánh giá là thiếu giá chịu chơi nhất đất Hà Thành, cũng phải thôi vì anh là con trai của Bầu Hiển, người sẽ thừa kế tập đoàn ngàn tỷ T&T sau này.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

choi-troi-hon-ca-cong-tu-bac-lieu-con-trai-bau-hien-chuan-bi-cho-dam-cuoi-sieu-the-ky2
Đám cưới siêu thế kỷ của anh Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự kiến diễn ra trong năm nay

Mới ở tuổi 25, song anh Đỗ Vinh Quang đang giữ chức Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội FC, kiêm Chủ tịch  Hội đồng quản trị của một công ty trực thuộc tập đoàn T&T.

Anh Đỗ Vinh Quang từng có thời gian du học ngành tài chính tại Anh, sau đó anh trở về tập đoàn T&T của cha làm việc, công việc chính của anh Vinh là phân tích, đánh giá, thẩm định những cơ hội đầu tư khác nhau. Anh Quang  thừa hưởng tài kinh doanh của cha nên có thể quản lý được thành công cả một đội bóng nhiều ngôi sao, giàu truyền thống bậc nhất V-League.

Về độ chịu chơi, anh Đỗ Vinh Quang xài sang không hề kém cạnh “Công tử Bạc Liêu”. Còn nhớ đầu tháng 2. 2020, cậu út nhà Bầu Hiển chi đến 270 tỷ đồng để mua hàng chục triệu cổ phiếu của ngân hàng SHB. Dù chưa chính thức nằm trong ban lãnh đạo ngân hàng của gia đình. Nhưng anh Vinh Quang lại là người sở hữu nhiều cổ phiếu nhất với 73,044 triệu cổ phiếu. Ước tính tài sản riêng của anh Quang đang hơn 980 tỷ đồng.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

choi-troi-hon-ca-cong-tu-bac-lieu-con-trai-bau-hien-chuan-bi-cho-dam-cuoi-sieu-the-ky-3

choi-troi-hon-ca-cong-tu-bac-lieu-con-trai-bau-hien-chuan-bi-cho-dam-cuoi-sieu-the-ky-4
Vinh Quang sở hữu tài sản khủng ở tuổi 27.

Trên trang cá nhân, cậu út nhà Bầu Hiển luôn chuộng như món hàng hiệu xa xỉ lên đến hàng chục tỷ đồng, đồng thời anh Quang cũng thích tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh vòng quanh thế giới.Thú chơi siêu xe của anh Đỗ Vinh Quang cũng khiến nhiều đại gia của đất Hà Thành phải há hốc mồm.

Vừa giàu, vừa giỏi, vừa khủng…thật xứng đáng khi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lấy được một tấm chồng như vậy, quả là “yểu điệu thục nữ- quẩn tử hảo cầu- thanh mai trúc mã”. Từ nay đến cuối năm, người hâm mộ chỉ còn chờ xem đám cưới siêu thế kỷ,đại quy mô sẽ lớn như thế nào mà thôi. 

Bình Luận

8XBET

8XBET