Chủ tịch Hoàn Pháo tròn 1 năm sau pha bắt tay và quay xe kinh điển

Thời điểm này cách đây 1 năm trước, có lẽ trong số chúng ta đều có những sự hoài nghi về năng lực của chủ tịch mới của đội bóng Hải Phòng – Văn Trần Hoàn khi mới chỉ lên nhậm chức chưa đầy 2 tháng, ông bầu mới này đã có màn bắt tay bầu Đức – 1 ông bầu có lẽ gắn liền với nhiều tai tiếng đổ vỏ ở Việt Nam.

Tin liên quan

Cú bắt tay và quay xe kinh điển

Trong buổi sáng ngày hôm đó, rất nhiều cam kết và hứa hẹn đã được đích thân bầu Đức đưa ra. Cụ thể, phía bầu Đức sẽ hỗ trợ về mặt nhà tài trợ thông qua các đối tác của HAGL (hiện có Vị Trí Vàng Land đang tài trợ Hải Phòng); HLV ngoại nổi tiếng do người đại diện của Kiatisak mai mối (do dịch Covid nên đã không có kèo nào và thay vào đó bằng HLV nội nổi tiếng Chu Đình Nghiêm và thành quả bằng vị trí dẫn đầu Vleague sau 5 vòng mùa này); các cầu thủ thuộc khóa 1 và khóa 3 học viện JMG cũ cũng được gửi ra Hải Phòng nhưng chỉ 6/15 cháu trụ lại dưới sự gắt gao của Chu Đình Nghiêm) và không thể thiếu đó là đào tạo trẻ khi HAGL sẵn sàng bơm những cầu thủ trẻ tốt nhất cho Hải Phòng để dự các giải U do Hải Phòng đã giải thể bóng đá trẻ 2 năm (thời điểm 2021) + thành phố mới chỉ có đề án tuyển sinh, đào tạo lứa U9 ~ sinh năm 2013 nên phương án mượn cầu thủ trẻ từ bầu Đức thời điểm đó được tán thành.

>>> Vào xem ngay: Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất <<<

chu-tich-hoan-phao-tron-1-nam-sau-pha-bat-tay-va-quay-xe-kinh-dien-1
Chủ tịch Hải Phòng FC hợp tác với Bầu Đức

Tuy nhiên tròn 1 năm sau khi Hoàn pháo và bầu Đức bắt tay, mọi thứ đã nằm ngoài dự đoán của chúng ta. Đội 1 Hải Phòng không có 1 HLV ngoại nào mà thay vào đó là Chu Đình Nghiêm và cộng sự từ Hà Nội FC.

Các cầu thủ HAGL được gửi ra Hải Phòng ngoài Châu Ngọc Quang, Việt Hưng, Quang Nho thì cũng chỉ có Vũ Minh Hiếu, Cảnh Anh thuộc khóa 3 may mắn trụ lại. Trong khi 5 cầu thủ tới từ SHB Đà Nẵng, Hà Nội (A Mít, Văn Hoàn, Tiến Dụng, Moses và Văn Minh) thì chỉ có A Mít trở lại Đà Nẵng do dịch, Văn Hoàn giải nghệ. Mới đây nhất, Hải Phòng đã công bố về việc họ sẽ mượn lại lứa U14 PVF ~ 2008 do HLV Mai Tiến Thành dẫn dắt để dự vòng loại U15 quốc gia trong khi bầu Đức chỉ cử U11 HAGL dự U13 QG ở Đà Nẵng do 2 lứa 2k8, 2k9 được giữ chân để dồn cho Hải Phòng.

>>> Tìm hiểu: Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<<

chu-tich-hoan-phao-tron-1-nam-sau-pha-bat-tay-va-quay-xe-kinh-dien-2
Cú bắt tay và quay xe kinh điển

Qua những câu chuyện kể trên chúng ta có thể thấy rằng Hoàn pháo là 1 người rất thông minh và có phần tính toán. Ông không hề yêu hay ghét như những gì báo chí hay CĐV Hải Phòng rêu rao mà chỉ đơn giản là Cái gì có lợi cho mình thì mình theo.

Bình Luận

8XBET

8XBET