Công Phượng bình phục chấn thương, khẳng định không có chuyện làm thuê ở công ty của Bố vợ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bình phục chấn thương, anh cho biết khả năng sẽ kịp trở lại trong trận đấu quan trọng của HAGL với Hà Nội FC cuối tháng này.

Tin liên quan

Công Phượng trở lại, phủ định tin đồn thất thiệt

Sau chuỗi trận hồi đầu mùa không mấy khả quan khi liên tục bị đối thủ cầm hòa, giờ đây HAGL đã trở lại và lợi hại hơn xưa.  Đội bóng Phố Núi đã có 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó có trận thắng thuyết phục trước đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng. và Becamex Bình Dương. HAGL hiện đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League, cạnh tranh chức vô địch sòng phẳng với các đối thủ khác.

Tin vui nối tiếp tin vui khi HAGL cuối tháng này sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng. Gặp chấn thương ở trận gặp Đà Nẵng nhưng giờ đây anh đã bình phục nhanh hơn dự kiến. Cần thêm 7 ngày nữa để bình phục hoàn toàn, ngôi sao xứ Nghệ chia sẻ:

“Cảm ơn mọi người đã quan tâm, nhưng mình đã ổn, không còn đau nữa và có thể tập luyện với giáo án riêng của các thầy ở đội. Theo chỉ dẫn Phượng cần 7 ngày nữa để bình phục hoàn toàn. Trận đấu với Hà Nội FC rất quan trọng, Phượng muốn được đá chính ở trận này càng nhanh càng tốt.”

Thời gian gần đây xuất hiện những tin đồn liên quan đến chuyện Công Phượng sẽ làm thuê ở tập đoàn Bố vợ, sau này sẽ tiếp quản cả tập đoàn. Đính chính lại tin đồn vô duyên, CP10 phủ nhận:

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

cong-phuong-binh-phuc-chan-thuong-khang-dinh-khong-co-chuyen-lam-thue-o-tap-doan-cua-bo-vo-1
Công Phượng phủ nhận tin đồn

“Trời ơi, làm ơn đi, Phượng cũng bất ngờ với thông tin này. không hiểu ai xàm mà nói thế về gia đình mình. Hiện tại mình vẫn tập trung vào bóng đá nhé, sao bỏ tình yêu của mình được. Mong mọi người không chia sẻ với những tin tức giả như vậy nữa.”

Cho những ai chưa biết thì bố vợ Công Phượng- ông Tô Duy Lâm từng là  Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, sau khi từ chức, ông Lâm- bố của Viên Minh còn thành công với các công ty đầu tư và khởi nghiệp. 

Quay trở lại với HAGL, hiện tại Công Phượng và người bạn thân Văn Toàn đang là 2 chân sút tốt nhất của đội bóng Phố Núi với 3 bàn thắng từ đầu mùa.

>>> Xem ngay để không bỏ: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

cong-phuong-binh-phuc-chan-thuong-khang-dinh-khong-co-chuyen-lam-thue-o-cong-ty-cua-bo-vo-1
Công Phượng sẵn sàng trở lại

Thầy trò HLV Kiatisak được nghỉ thi đấu ở vòng 10 trước khi làm khách trên sân của Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 11. Sau đó, họ tiếp tục di chuyển ra Bắc để đối đầu với Hà Nội FC. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng ảnh hưởng tới cục diện của bảng xếp hạng V-League giai đoạn lượt đi.

Bình Luận

8XBET

8XBET