Cựu HLV Indonesia:’Người dân nước ta thật nhỏ mọn khi dọa hành hung U19 Việt Nam’

Cựu huấn luyện viên của đội U19 Indonesia gửi đi thông điệp đến các cổ động viên nhà và Liên đoàn bóng đá nước này nên chấp nhận thực tế thay vì tỏ ra cay cú, dẫn đến những hành động mất kiểm soát, thiếu khôn ngoan với U23 Việt Nam. 

Tin liên quan

Cựu HLV U19 Indonesia: Nên chấp nhận, đừng cay cú

Vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2022 đã chính thức khép lại, 4 suất đi tiếp vào vòng bán kết thuộc về: U19 Việt Nam, U19 Thái Lan, U19 Lào và U19 Malaysia. Mang danh là đội chủ nhà, xong các cầu thủ trẻ Indonesia phải ngậm ngùi rời cuộc chơi sau vòng đấu bảng. Không những vậy, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển nước này còn tố cáo U19 Việt Nam và Thái Lan thông đồng cầm hòa nhau ở lượt đấu cuối, dàn xếp tỷ số để vượt qua vòng bảng.

Hiện Liên đoàn bóng đá Indonesia không phục, họ đã chính thức gửi đơn kiện lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á- AFF vì nghi ngờ trận đấu giữa U19 Việt Nam và Thái Lan có những tiêu cực rõ ràng. 

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

cuu-hlv-indonesianguoi-dan-nuoc-ta-that-nho-mon-khi-doa-hanh-hung-u19-viet-nam-1
U19 Indonesia bị loại ngay từ vòng bảng U19 Đông Nam Á

Người dân hâm mộ bóng đá Indonesia cũng tố Việt Nam chơi không đẹp, một nhóm cổ động viên của nước này còn có hành vi quá khích đòi dọa hành hung đội U19 Việt Nam. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam thời gian qua phải ăn tập trong lo lắng, cảnh sát Indonesia cũng đã được tăng cường để bảo vệ U19 Việt Nam phòng trường hợp bạo loạn xảy ra.

Trái ngược với quan điểm thù ghét bóng đá Việt Nam của các cổ động viên Indonesia, ông Fakhri Husaini, chiến lược gia từng dẫn dắt U19 Indonesia hồi năm 2019 cho rằng bóng đá Indonesia thay vì thù hận thì nên chấp nhận sự thật, coi đây như một bài học đắt giá cho tương lai:

“Không cần phải buồn bực hay cay cú gì cả, hãy đối mặt với kết quả một cách nhẹ nhàng nhất, bởi vì bóng đá chỉ dành cho những chiến binh quả cảm và chân chính. Người dân nước ta thật nhỏ mọn khi dọa hành hung U19 Việt Nam. Chúng ta không dám đối mặt sự rằng nền bóng đá nước họ hơn hẳn chúng ta ở cấp độ tuyển Quốc gia lẫn đội trẻ. 

>>> Xem ngay để không bỏ: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

cuu-hlv-indonesianguoi-dan-nuoc-ta-that-nho-mon-khi-doa-hanh-hung-u19-viet-nam
Cựu HLV U19 Indonesia khuyên các cầu thủ nên chấp nhận sự thật

U19 Indonesia đã không thể giành quyền tự quyết sau 2 lượt trận đầu ở vòng bảng. Phải đến trận cuối cùng chúng ta mới thắng và đổ lỗi cho Việt Nam. Hành động quá khích đó chỉ làm mất hình ảnh của đất nước Indo mà thôi. Việt Nam cũng đã từng thất bại như chúng ta, họ đã đối mặt và đứng dậy được, tại sao chúng ta lại không thể cơ chứ.”

Một số tờ báo Indonesia cũng “đi ngược dư luận”, coi việc U19 Thái Lan và U19 Việt Nam đi tiếp là chuyện bình thường. Bởi trong những trận đối đầu trực tiếp, U19 Indonesia với lợi thế sân nhà và sự tiếp sức của khán giả đã không thể kết liễu được đối thủ, dẫn đến việc tự đẩy mình vào thế bị động.

Bình Luận

8XBET

8XBET