Đại thắng cùng Pau FC, Quang Hải xuất hiện trên mặt báo lớn nhất Italia

Kể từ khi gia nhập Pau FC, truyền thông nước Pháp liên tục chú ý đến Quang Hải. Mới nhất báo chí xứ sở mỳ ống- Italia cũng tò mò đến sân dự khán xem liệu anh chàng người Việt Nam này là ai ?

Tin liên quan

Danh tiếng bay xa muôn nơi

Như đã biết Quang Hải gia nhập Pau FC hôm 30/6. Chỉ sau nửa tháng ở Pháp, anh đã giúp đội bóng mới thu hút một lượng lớn Fan hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội. Về mặt chuyên môn, trong 3 trận giao hữu mới đây chuẩn bị cho mùa giải mới của Pau FC, Hải đều được vào sân, trong đó anh để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo và 2 bàn thắng.

Được truyền thông của Pháp quan tâm đã là một vinh dự, mới đây Hải “con” còn được báo chí Italia để mắt đến, ngôi sao nổi tiếng nhất bóng đá Việt Nam xuất hiện trên trang đầu của tờ nhật báo thể thao uy tín nhất nước Ý- tờ La Gazzetta dello Sport.

Trong đó bài viết được tờ báo này mô tả với dòng tiêu đề: “Hiệu ứng Quang Hải: Châu Âu nhìn thấy tiềm năng từ bóng đá Việt Nam”.

>>> Xem ngay: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

dai-thang-cung-pau-fc-quang-hai-xuat-hien-tren-mat-bao-lon-nhat-italia-1
Anh vừa xuất hiện trên trang báo thể thao hàng đầu của Italia

Tác giả của bài viết này đánh giá việc Quang Hải xuất ngoại sang Pháp sẽ tạo ra hiệu ứng cho nhiều cầu thủ đến từ khu vực có nền bóng đá phát triển tiềm năng như Đông Nam Á đến Châu Âu chơi bóng. Đây cũng là cơ hội để các nhà tuyển trạch ở Châu Âu nhìn nhận và lựa chọn các nhận tài cầu thủ từ Việt Nam nói riêng và ĐNÁ nói chung.

Rõ ràng việc nổi tiếng ngay từ đầu đặt chân đến Pháp đã giúp cho Quang Hải nổi danh vượt ra cả ngoài biên giới Đông Nam Á.

Chắc chắn không chỉ người hâm mộ bóng đá Việt Nam, ngay cả những cổ động viên của Pau FC và nước Pháp đều muốn chứng kiến sự thăng hoa của Hải “con” khi mùa giải mới bắt đầu vào tháng 7.

>>> Tìm hiểu: Lịch bóng đá hôm nay <<<

dai-thang-cung-pau-fc-quang-hai-xuat-hien-tren-mat-bao-lon-nhat-italia-2
Quang Hải tạo nên sức hút lớn sau khi gia nhập Pau FC

Hiện Quang Hải vẫn đang từng ngày học tiếng Pháp- tiếng Anh để hoàn thiện thêm phông văn hóa của bản thân, hòa nhập với các đồng đội và sớm trở thành công dân toàn cầu. 

Bình Luận

8XBET

8XBET