Giám đốc tiếp thị Pau Fc:’Chúng tôi chưa kiếm lời được xu nào từ Quang Hải và thị trường Việt Nam’

Bên cạnh hiệu ứng tích cực từ Quang Hải đem đến cho Pau FC. Giám đốc tiếp thị và kinh doanh của đội bóng này thừa hận đội bóng đang phải đón chịu hậu quả không nhỏ về kinh tế khi “cơn sóng Quang Hải” gây ra 2 mặt tiêu cực.

Tin liên quan

Pau FC bất ngờ… chịu thiệt vì cơn sốt Quang Hải

Chỉ trong chưa đầy 1 tháng Quang Hải đã tạo ra hiệu ứng làn sóng người hâm mộ cho Pau FC. Với lượng người dùng chủ yếu đến từ Việt Nam và Đông Nam Á, hiện nay Pau FC có lực lượng đông đảo theo dõi lên đến 300.000 ngàn người. Chỉ mới đá 2 trận giao hữu nhưng lượng người theo dõi đội chủ sân Camp Nousste tăng đột biến.

Pau FC đã hy vọng rằng họ có thể khai thác các lợi ích kinh tế từ thị trường Việt Nam thông qua việc bán áo đấu và bán bản quyền truyền hình. Thế nhưng đời không như là mơ khi thói quen của người dùng Việt Nam chuộng mua áo đấu nhái và xem chùa bóng bóng đá trên các Website lậu.

Giám đốc tiếp thị và kinh doanh của Pau FC-ông  Antoine Perpignaa tiết lộ đội bóng đang chịu thiệt hại từ cơn sốt của tiền vệ người Việt Nam:

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

giam-doc-tiep-thi-pau-fcchung-toi-chua-kiem-loi-duoc-dong-nao-tu-quang-hai-va-thi-truong-viet-nam1
Quang Hải tạo ra sức hút chưa từng có tại Pau FC

“Chúng tôi phải  hoạch định lại chiến lược phát hành áo đấu bán cho thị trường bóng đá Việt Nam. Chúng tôi nhận ra áo đấu ở đây bị làm giả rất nhiều. CLB còn chưa chính thức phát hành áo đấu mùa này, nhưng nó lại được bán tràn lan các sản phẩm nhái ở Việt Nam. Thật điên rồ.

Pau FC trân trọng lượng người hâm mộ theo dõi đội bóng mà Quang Hải đã mang đến, nhưng họ đến đây vì Hải chứ không phải vì đội bóng. Nên đến nhanh rồi cũng sẽ đi nhanh khi Quang Hải không còn ở đây nữa. Chúng tôi cũng không hy vọng vào việc sẽ thu được lợi nhuận từ việc bán bản quyền truyền hình các trận đấu có Quang Hải ở Việt Nam vì ở đây tình trạng xem lậu rất nhiều.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

giam-doc-tiep-thi-pau-fcchung-toi-chua-kiem-loi-duoc-dong-nao-tu-quang-hai-va-thi-truong-viet-nam-2
Pau FC có cái nhìn thực tế về giá trị mà Quang Hải mang lại

Có một số người hâm mộ Việt Nam sẵn sàng sang Pháp theo dõi Quang Hải. Chúng tôi cũng chào đón bất kỳ cơ hội nào để tăng ngân sách đội bóng. Nhưng mong muốn của chúng tôi vẫn là được chơi bóng ổn định và có thành tích tốt ở Ligue 2. Chúng tôi không thi đấu ở giải Việt Nam nên người hâm mộ ở đất nước của Quang Hải cũng không thể mua vé đến sân hàng tuần được. Chúng tôi một lần nữa khẳng định rằng việc ký hợp đồng với Quang Hải mang đến giá trị chuyên môn thực sự chứ không phải là một bản hợp đồng tiếp thị”.

Như vậy Pau FC đã đổi chiến lược, không đánh giá Quang Hải là một bản hợp đồng thuần thương mại. Thay vào đó anh sẽ tập trung vào câu chuyện chuyên môn hơn kinh tế.

Bình Luận

8XBET

8XBET