HLV Kiatisak:’Hà Nội thắng là nhờ trọng tài, HAGL quyết tâm trả nợ ở trận lượt về’

HLV Kiatisak thừa nhận Hà Nội FC chơi hay nhưng HAGL không xứng đáng phải nhận một trận thua ở Hàng Đẫy do sự sai sót của trọng tài.

Tin liên quan

Kiatisak hứa giúp HAGL phục hận Hà Nội FC ở lượt về

Đã 10 năm trôi qua, HAGL trải qua chuỗi trận không thắng Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, đội bóng Phố Núi rất muốn điều này sẽ bị phá vỡ ở màn so tài trận đá bù vòng 10 V-LEague 2022 giữa hai đội. Tuy nhiên đời không như là mơ khi HAGL một lần nữa để thất thủ trước đại kình địch.

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

hlv-kiatisak-ha-noi-thang-la-nho-trong-tai-hagl-quyet-tam-tra-no-o-tran-luot-ve-1
Hà Nội FC đánh bại HAGL trên sân Hàng Đẫy

Ở trận đấu giữa hai đội hôm chủ nhật, chiến thắng của Hà Nội FC gây ra tranh cãi khi mà HAGL ở những phút cuối trận xứng đáng được hưởng quả phạt đền nhưng trọng tài chính lại khước từ điều đó. Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Kiatisak khẳng định HAGL bị xử ép và quyết tâm phục thù ở trận lượt về:

“Hà Nội thắng là nhờ trọng tài, HAGL quyết tâm trả nợ ở trận lượt về. Chúng tôi xứng đáng được hưởng 1 quả đá phạt đền. Nhưng trọng tài đã tước đi cơ hội đó. Công bằng mà nói Hà Nội Fc chơi trội hơn chúng tôi ở vài thời điểm nhưng HAGL cũng đã làm tốt nhiệm vụ.”

Nói về tình hình sức khỏe của Công Phượng trước trận đấu này, Kiatisak nói rõ lý do không sử dụng tiền đạo xứ Nghệ:

“Công Phượng có một chút không may mắn khi bị sốt cao trước trận nên buộc phải vắng mặt.

Kể cả hôm nay Công Phượng không thi đấu thì chúng tôi vẫn có những phương án thay thế. Tôi nghĩ Công Phượng mới chỉ trở lại sau chấn thương thôi. Trận trước cậu ấy cũng chỉ ra sân 45 phút. Chúng tôi đang nỗ lực để Công Phượng có thể đá được đủ 90 phút nhưng thật không may cậu ấy lại bị ốm.

Ở tuyến giữa HAGL vẫn còn 5,6 cầu thủ. Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Brandao… Chúng tôi có đủ cầu thủ để xoay vòng”.

>>> Xem ngay để không bỏ: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

hlv-kiatisak-ha-noi-thang-la-nho-trong-tai-hagl-quyet-tam-tra-no-o-tran-luot-ve-2
HLV Kiatisak không hài lòng với trận thua do trọng tài

Khoảng cách trên bảng xếp hạng lúc này giữa HAGL và Hà Nội FC đã lên đến 7 điểm, song HLV Kiatisak vẫn tự tin vào khả năng bám đuổi ở đội bóng của mình:

“Luôn luôn như vậy, HAGL sẽ chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Chúng tôi suýt chút nữa đã vô địch mùa bóng năm ngoái. Vận may chỉ xuất hiện khi bạn nỗ lực. Hơn nữa 7 điểm không phải khoảng cách quá lớn để có thể san lấp.”

Bình Luận

8XBET

8XBET