HLV TP.HCM:’Bùi Tiến Dũng ngày nào cũng tập đến 10 tiếng, tôi mong ông Park ghi nhận cậu ấy’

Chứng kiến những nỗ lực của Bùi Tiến Dũng ở vòng 7 V-League 2022, rất đông người hâm mộ đã kêu gọi ban huấn luyện- ban lãnh đạo TP. HCM cho phép anh tiếp tục được bắt chính cho đội bóng ở vòng trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tin liên quan

CĐV gửi lời yêu thương, kêu gọi để Bùi Tiến Dũng bắt chính tại vòng 8 V.League

TP. HCM đã gây thất vọng ở vòng 7 V-League khi bị HAGL đánh bại 2 bàn ngay trên sân Thống Nhất. Ở trận cầu hôm đó, Dũng là người chơi ấn tượng nhất bên phía đội bóng thành phố mang tên Bác. Nếu như không có anh xuất sắc cứu thua, có lẽ TP.HCM đã phải nhận trận thua đậm chứ đừng nói đến chỉ thủng lưới 2 bàn.

>>> Click tại đây để vào: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV <<<

hlv-tp-hcmbui-tien-dung-gio-ngay-nao-cung-tap-den-10-tieng-toi-mong-ong-park-theo-doi-cau-ay-1
Người hâm mộ động viên và hy vọng Bùi Tiến Dũng được bắt chính

Đó cũng là lần hiếm hoi Bùi Tiến Dũng được bắt chính, và là trận thứu 3 anh được trao cơ hội ra sân ở V-League mùa này. Dũng “gôn” đã có thấy những nỗ lực và cố gắng của mình để lấy lại phong độ tốt nhất. Anh có nhiều pha bóng ra vào hợp lý kèm theo phản xạ tuyệt vời làm nản lòng các chân sút phía HAGL. Sự cố gắng của Dũng được người hâm mộ cảm được và mong muốn anh tiếp tục được trao cơ hội.

Những ngày qua Dũng nhận được nhiều lời động viên, khích lệ từ người hâm mộ. Mong muốn anh có thể tiếp tục được trao cơ hội bắt chính ở vòng 8 V-League, khi TP.HCM chỉ phải đối đầu với một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị đánh giá dưới cơ. Cơ sở cho màn tỏa sáng của Dũng là rất lớn khi đại diện miền Trung thể hiện phong độ phập phùi suốt từ đầu giải đến giờ. Trước một đối thủ không quá mạnh, HLV Trần Minh Chiến hoàn toàn có thể an tâm mà giao khung gỗ cho Bùi Tiến Dũng ngay trong đội hình xuất phát.

>>> Xem thời gian: Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này <<<

hlv-tp-hcmbui-tien-dung-gio-ngay-nao-cung-tap-den-10-tieng-toi-mong-ong-park-theo-doi-cau-ay-2
Nguồn động viên lớn lao

Chia sẻ với báo giới về sự nỗ lực của Bùi Tiến Dũng, huấn luyện viên Trần Minh Chiến nhấn mạnh:

“Bùi Tiến Dũng giờ ngày nào cũng tập đến 10 tiếng, tôi mong ông Park ghi nhận cậu ấy. Dũng đang cố gắng để lấy lại phong độ như vài năm đỉnh cao trước đây. Cậu ấy đến sớm nhất đội và ra về muộn nhất. Dũng luôn đề nghị chúng tôi làm thêm giáo án riêng biệt để tập luyện. Tôi hy vọng những nỗ lực này sẽ sớm có thành quả. Đội bóng sẽ tiếp tục trao thêm cơ hội để Dũng thể hiện bản thân.”

Bình Luận

8XBET

8XBET