HLV U16 Việt Nam:’CĐV Indonesia dọa hành hung nếu chúng tôi vô địch’

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của đội U16 Việt Nam cho răng U16 Indonesia vô địch nhờ sự hậu thuẫn của trọng tài và sự đe dọa của các CĐV Indonesia đã có hành vi đe dọa đội U16 Việt Nam.

Tin liên quan

HLV U16 Việt Nam mỉa mai trọng tài ưu ái U16 Indonesia

Tối hôm qua trận chung kết U16 Đông Nam Á đã khép lại, U16 Việt Nam của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn đã bị U16 Indonesia đánh bại trên chấm phạt đền sau 120 phút thi đấu, qua đó về nhì ở giải đấu trẻ giành cho lứa cầu thủ 16 tuổi.

Ở những phút cuối của trận chung kết hôm qua, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã bị truất quyền chỉ đạo dù rằng ông không hề phản ứng quyết liệt với các quyết định của trọng tài. Rõ ràng công tác trọng tài có vấn đề khi người cầm còi chính của trận đấu -ông Xaypaseth Phongsanit thường xuyên rút thẻ vàng với những pha bóng của đội U16 Việt Nam.

>>> Click tại đây để vào: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV <<<

hlv-u16-viet-namcdv-indonesia-doa-hanh-hung-neu-chung-toi-vo-dich
U16 Việt Nam thua U16 Indonesia ở trận chung kết

Thậm chí hôm qua rất nhiều tình huống đáng lẽ U16 Việt Nam được hưởng lợi thế thì trọng tài lại cắt còi bỏ qua.

Phát biểu về trận đấu chung kết, ông Nguyễn Quốc Tuấn bức xúc:

“U16 Việt Nam đã cố gắng hết sức có thể. Điểm khác biệt, chúng tôi không thể nào thắng được họ nếu ông trọng tài ở đó và có những quyết định ngớ ngẩn. Nếu thắng được Indo tối qua cả đội hẳn phải may mắn lắm. Không biết bao nhiêu lần chúng tôi phải nhận những kết quả bất công.”

Bên cạnh đó ông Tuấn cũng tố các học trò của đội U16 Việt Nam đã bị ảnh hưởng tâm lý khi bị cổ động viên Indonesia dọa tấn công nếu vô địch:

>>> Xem thời gian: Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này <<<

hlv-u16-viet-nam-cdv-indonesia-doa-hanh-hung-neu-chung-toi-vo-dich-2
HLV Nguyễn Quốc Tuấn bức xúc với cách điều hành của trọng tài chính

“Các học trò của tôi đã bị 1 nhóm CĐV Indonesia quá khích ném những vật thể lạ trên sân. Nhiều CĐV Indonesia dọa hành hung nếu chúng tôi vô địch. Họ không có tinh thần thể thao, điều đó khiến cầu thủ của tôi bị tâm lý”.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá cao hành động của đội chủ nhà:

“Khi chúng tôi lên nhận giải, U16 Indonesia đã chia làm hai hàng để chúc mừng chúng tôi. Điều đó như xoa dịu đội bóng sau thất bại này. Đây cũng là bài học cho cầu thủ trẻ Việt Nam. Họ sẽ trưởng thành hơn dưới áp lực đến từ khán giả, trọng tài. Thời gian tới, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á”.

Bình Luận

8XBET

8XBET