Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ăn tối với nhà Bầu Hiển, ngày cưới đã không còn xa

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh, cậu út nhà Bầu Hiển đã chia sẻ khoảnh khắc cả nhà cùng ăn tối tại gia với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Xem ra ngày cưới của cặp đôi đã không còn xa.

Tin liên quan

Ngày cưới có chăng không còn xa

Cộng đồng mạng bị thu hút ngay sau khi thiếu gia Đỗ Vinh quang nhà Bầu Hiển chia sẻ khoảnh khắc gia đình anh mời hoa hậu Đỗ Mỹ Linh  đến nhà dùng bữa tối. Đúng là chân dài thường đi với đại gia, có lẽ ngày vui của cả hai sẽ không còn xa nữa. Thực tế cặp đôi này vướng tin đồn hẹn hò đã lâu nhưng cả 2 đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Thời gian gần đây họ liên tục cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện như là gián tiếp khẳng định cho mối quan hệ của cả 2.

Trong bữa tối tại gia nhà Bầu Hiển, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện chiếc đầm xanh nổi bật, cô thả mái tóc dài duyên dáng và dịu dàng. Thay vì ngồi cạnh Đbạn trai Đỗ Vinh Quang, Mỹ Linh chủ động ngồi gần người thân trong nhà. 

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

hoa-hau-do-my-linh-an-cuoi-voi-nha-bau-hien-ngay-cuoi-da-khong-con-xa-3

hoa-hau-do-my-linh-an-cuoi-voi-nha-bau-hien-ngay-cuoi-da-khong-con-xa
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ăn cưới cùng gia đình Bầu Hiển

Nàng hậu Việt Nam năm 2016 từng  chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của mình:

“Thời sinh viên, tôi thích một chàng trai có ngoại hình, cao hơn mình, vui tính, hài hước, lãng mạn kiểu các ‘oppa’ Hàn Quốc. Nhưng từ khi thành Hoa hậu, thế giới của tôi rộng mở hơn trước. Tôi được gặp gỡ rất nhiều người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ. Giờ thì tôi không còn cần vẻ hào nhoáng bề ngoài nữa. Xét cho cùng, một chàng trai đẹp chỉ để ngắm thôi. Tôi cần một người trưởng thành, có thể chỉ bảo cho tôi. Tôi bị hấp dẫn bởi những người thành công và thích nghe câu chuyện từ họ. Duy có điều không thay đổi là tôi vẫn thích một anh chàng có khiếu hài hước, vui tính”.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

hoa-hau-do-my-linh-an-cuoi-voi-nha-bau-hien-ngay-cuoi-da-khong-con-xa-4
Cưới đến nơi rồi

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là cậu út nhà Bầu Hiển, dù mới 26 tuổi nhưng anh đã được ông Bố siêu đại gia cho làm Chủ tịch của CLB Hà Nội FC. Trước đó, cậu ấm có thời gian 4 năm du học ở Anh, chuyên ngành tài chính- Marketing. Dù còn rất trẻ nhưng Vinh Quang đã sở hữu hơn 100 triệu cổ phiếu của tập đoàn gia đình T&T.

Bình Luận

8XBET

8XBET