Nóng: HAGL nhận tin dữ từ Công Phượng, chấn thương nặng hơn dự kiến

Trước thềm vòng 7 V-League 2022 chạm trán với CLB TP. HCM, HAGL phải đón nhận một tin siêu dữ khi tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng sẽ vắng mặt, chấn thương của tiền đạo người Nghệ An nặng hơn chuẩn đoán ban đầu.

Tin liên quan

HAGL nhận tin choáng váng từ Công Phượng trước trận gặp TP.HCM

Công Phượng chính là người tỏa sáng, đem về bàn thắng duy nhất cho HAGL tại vòng 6 V-League tuần trước. Bàn thắng đó có ý nghĩa giải tỏa áp lực 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng cho đội bóng Phố Núi, với cá nhân Công Phượng từ đầu mùa đến giờ anh đã có riêng cho mình 4 bàn thắng, nằm trong top vua phá lưới của V-LEague năm nay.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

nong-hagl-nhan-tin-du-tu-cong-phuong-chan-thuong-nang-hon-du-kien
Công Phượng dính chấn thương ở đầu gối trái trong trận gặp Đà Nẵng

Thế nhưng thật trớ trêu khi chấn thương lại đeo bám Công Phượng ở trận gặp Đà Nẵng hôm 10/7 vừa qua. HLV Kiatisak tiết lộ Phượng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng để bình phục hoàn toàn. Đây rõ ràng là điều đáng buồn với người hâm mộ HAGL, tiền đạo xứ Nghệ là nhân tố quan trọng bậc nhất trong chiến thuật của Kiatisak. Lối chơi khéo léo, tốc độ và kỹ thuật của anh là điểm mạnh mà ông thầy người Thái cần để tạo đột biến trong đội hình.

Việc không thể thi đấu trong 1 tháng, Công Phượng sẽ bỏ lỡ ít nhất 5 trận đấu của HAGL tại V-League. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng đua vô địch của đội bóng Phố Núi. Dự kiến Công Phượng chỉ có thể trở lại trong trận đấu quan trọng với Hà Nội Fc diễn ra vào ngày 14/8 tới.

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

nong-hagl-nhan-tin-du-tu-cong-phuong-chan-thuong-nang-hon-du-kien-2
Và sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 1 tháng

Đó sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chú ý và đương nhiên, mọi cổ động viên đều hy vọng sẽ được thấy Công Phượng xuất hiện trên sân. Trước mắt, HAGL sẽ cần tìm một cái tên thay thế nhằm khoả lấp vị trí mà ngôi sao sinh năm 1995 để lại.

Bình Luận

8XBET

8XBET