Ông Trần Minh Chiến đệ đơn từ chức, Bùi Tiến Dũng và đồng đội như ‘rắn mất đầu’

CLB TP. HCM của Bùi Tiến Dũng đang trải qua chuỗi thành tích bết bát tại V-League 2022 khi đang đứng đáy bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu. Không những thế, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội còn như “rắn mất đầu” khi huấn luyện viên Trần Minh Chiến xin từ chức.

Tin liên quan

Các thành viên cộm cán liên tục ‘tháo chạy’

Sau 3 trận thua liên tiếp tại V-League 2022 trước Sông Lam Nghệ An, Hà Tĩnh và HAGL, CLB .Tp HCM đang sống trong chuỗi những ngày tháng khủng hoảng. Đội chủ sân Thống Nhất đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 6 điểm sau 7 trận đã đầu. Đối với một đội bóng được đầu tư rất nhiều về tiềm lực tài chính, lại là đại diện của bóng đá Sài Gòn thì kết quả này là không thể chấp nhận được.

>>> Xem tại đây: Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng <<<

ong-tran-minh-chien-de-don-tu-chuc-bui-tien-dung-va-dong-doi-nhu-ran-mat-dau
HLV Trần Minh Chiến xin từ chức

Sau trận thua HAGL, HLV trưởng của TP HCM là ông Trần Minh Chiến đã bỏ về và không có mặt trong phòng họp báo, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong sau đó đã ngơ ngác:”Ông Chiến kêu tôi đi mà họp báo, tôi cũng chả hiểu tại sao”.

Đến hôm nay hành động này của ông Chiến đã được lý giải, vị huấn luyện này đã nộp đơn xin từ chức. Ông rời chiếc ghế huấn luyện viên trưởng không đơn thuần chỉ vì vấn đề thành tích đội bóng, theo đó ông cảm thấy mình không được ban lãnh đạo đội bóng này tôn trọng.

Dù đã nộp đơn xin từ chức, xong TP. HCM vẫn chưa chấp nhận chuyện này và câu lạc bộ chưa tính đến phương án thay huấn luyện viên. mới. Họ muốn tiếp tục thuyết phục ông Chiến ở lại dẫn dắt, đưa đội nhà vượt qua khó khăn. 

Trước khi ông Chiến nộp đơn từ chức, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng đã chấp nhận cho ông Lư Đình Tuấn xin rời biến chế đơn vị quản lý đội bóng. Ông Tuấn thậm chí còn công khai gia nhập đội bóng Sài Thành khác là Sài Gòn FC.

>>> Cập nhật: Tin tức bóng đá 24h <<<

ong-tran-minh-chien-de-don-tu-chuc-bui-tien-dung-va-dong-doi-nhu-ran-mat-dau-2
Bùi Tiến Dũng và đồng đội như “rắn mất đầu”

Hiện Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đang rất hoang mang, đội bóng chẳng khác nào như “rắn mất đầu” khi lần lượt các thành viên cộm cán trong ban huấn luyện đều xin nghỉ. 

TP.HCM còn Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, người có bằng HLV Pro, có thể đứng tên với tư cách HLV trưởng. Thậm chí, HLV Nguyễn Minh Phương của CLB Bà Rịa – Vũng Tàu cũng là cái tên sáng giá để thay thế trong trường hợp HLV Trần Minh Chiến kiên quyết xin nghỉ.

Bình Luận

8XBET

8XBET