Sông Lam Nghệ An lên phương án ngăn chặn Trần Tiến Dũng và CĐV quá khích Hải Phòng vào sân Vinh

Để đảm bảo an toàn an ninh cho trận đấu ở sân Vinh giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Hải Phòng FC hôm nay 23/7, ban tổ chức đã ra lệnh cấm vào sân đối với cổ động viên Trần Tiến Dũng và các cổ động viên Hải Phòng mang theo pháo sáng.

Tin liên quan

Lệnh cấm không cho Trần Tiến Dũng vào sân

Phó  tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao SLNA- ông Nguyễn Đình Nghĩa đã phải gửi riêng công văn cho câu lạc bộ Hải Phòng để đề nghị hợp tác. Không thể ông Trần Tiến Dũng (người có hành vi nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Hà ở vòng 8) được phép vào sân cổ vũ, đồng thời những cổ động viên Hải Phòng bị cho là quá khích khi định đem pháo sáng vào sân Vinh cũng sẽ bị cấm.

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

song-lam-nghe-an-len-phuong-an-ngan-chan-tran-tien-dung-va-cdv-qua-khich-hai-phong-vao-san-vinh
Lệnh cấm Trần Tiến Dũng đã được ban hành

Lãnh đạo SLNA nhân mạnh nếu ông Dũng thực hiện hành vi hóa trang, cố tình lẻn vào sân Vinh thì đội chủ nhà sẽ buộc phải thi hành biện pháp cưỡng chế, đưa cổ động viên quá khích này ra ngoài. 

Trận đấu giữa SLNA và Hải Phòng ở vòng 9 V-League này cũng là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu VFF tiến hành lệnh cấm cho riêng 1 cổ động viên. Dẫu vậy việc kiểm soát chỉ riêng 1 cổ động viên được phép vào xem bóng đá là thách thức không hề nhỏ 

>>> Không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

song-lam-nghe-an-len-phuong-an-ngan-chan-tran-tien-dung-va-cdv-qua-khich-hai-phong-vao-san-vinh-1
Lực lượng an ninh tại sân Vinh cũng sẽ kiểm soát chặt chẽ cổ động viên của Hải Phòng FC.

Do SLNA và Hải Phòng đang là hai đội bóng dẫn đầu V-League và cả hai đội đều có lực lượng cổ động viên đông đảo, chưa kể từng xuất hiện mâu thuẫn trong quá khứ nên cuộc đối đầu tới đây giữa hai đội sẽ kéo theo cả những căng thẳng thù địch liên quan giữa 2 bên cổ động viên. Chính vì lẽ đó ban tổ chức sân sẽ bố trí lực lượng CSGT dùng mô tô dẫn đoàn xe chở cổ động viên Hải Phòng đến sân. Lực lượng an ninh huy động cả nam và nữ với quân số từ 150 đến 170 người cho các vị trí từ ngoài vào trong sân để kiểm soát chặt chẽ từng khán giả và các CĐV.

Bình Luận

8XBET

8XBET