Thầy Park:’Tôi lo lắng cho Tiến Linh, gần đây cậu ấy chấn thương với tần suất dày’

Việc tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chấn thương với tần suất dày trong thời gian gần đây khiến huấn luyện viên Park Hang Seo cực kỳ lo lắng.

Tin liên quan

Tiến Linh khiến HLV Park Hang Seo lo ngay ngáy

Ở vòng 10 V-League 2022, Tiến Linh đã bị tái phát chấn thương bắp đùi, anh không thể cùng Becamex Bình Dương tham dự trận đấu quan trọng với Topeland Bình Định. Đội bóng của Tiến Linh trong ngày mà anh không có mặt đã để thất thủ 2-3 ngay trên sân nhà. Bình Dương hiện đứng thứ 10, hơn đội bét bảng Sài Gòn FC vỏn vẹn 2 điểm. Nếu tiếp tục không thắng thì đội bóng của Tiến Linh còn rơi vào thảm cảnh khó khăn hơn rất nhiều.

>>> Không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

thay-parktoi-lo-lang-cho-tien-linh-gan-day-cau-ay-chan-thuong-voi-tan-suat-day-1
Tiến Linh đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Bình Dương

Ở trận thua Bình Định vừa qua, Tiến Linh dù nóng ruột xin huấn luyện viên trưởng vào sân trợ giúp hàng công của Bình Dương nhưng huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh không cho, ông kiên quyết bảo vệ cậu học trò, bởi nếu mạo hiểm thì chấn thương của Tiến Linh sẽ có dấu hiệu nặng thêm. Bài học quá khứ từ những Văn Hậu và Trần Đình Trọng vẫn còn đó.

Là người nắm rõ tình hình chấn thương của Tiến Linh, huấn luyện viên Park Hang Seo khá quan ngại với mật độ chấn thương dày đặc của cậu học trò:

“Tôi lo lắng cho Tiến Linh, gần đây cậu ấy chấn thương với tần suất dày. Nếu không điều trị đúng tiến độ khả năng Linh bỏ lỡ các trận đấu tại AFF Cup 2022 là có thể xảy ra. Tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh của Becamex Bình Dương, ông ấy đã không miễn cưỡng sử dụng Linh. Tôi đã rất lo ngại rằng Linh sẽ gặp tình trạng tương tự như của Văn Hậu trước kia, đó là chưa bình phục mà đã muốn thi đấu. rất may điều ấy đã không xảy ra.”

>>> Xem ngay link: Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

thay-parktoi-lo-lang-cho-tien-linh-gan-day-cau-ay-chan-thuong-voi-tan-suat-day-2
Tiến Linh là trung phong tốt nhất mà ông Park có trong tay

Sau trận thua T.Bình Định vòng 10 V.League 2022, HLV Đặng Trần Chỉnh đã xin từ chức và  nhường lại ghế HLV trưởng cho Ông Lư Đình Tuấn. Về phần Tiến Linh, cầu thủ này vẫn luôn dành rất nhiều sự tôn trọng cho người thầy cũ. Hiện chưa rõ HLV Đình Tuấn sẽ sử dụng Tiến Linh như thế nào, cũng không rõ tiền đạo 25 tuổi có hợp với triết lý bóng đá của cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam này hay không.

Bình Luận

8XBET

8XBET