Trung vệ Pau FC:’Từ ngày chuyển đến đây, Quang Hải sống khép kín, cậu ấy ít nói lắm’

Trung vệ của Pau FC cảm nhận được tài năng của Quang Hải và cho rằng ngôi sao bóng đá người Việt Nam là một người sống nội tâm, khép kín.

Tin liên quan

Trung vệ Pau FC thán phục tài năng, bật mí lối sống Quang Hải ở Pháp

Như đã biết, Quang Hải đang cùng với đội bóng chủ quản Pau Fc có chuyến tập huấn đá giao hữu trước thềm mùa giải mới. Tiền vệ của bóng đá Việt Nam hòa nhập và để lại dấu ấn đậm nét khi ghi bàn và kiến tạo thành bàn trong trận đấu đầu tiên với đội bóng bán chuyên Landes.

Những nỗ lực của Quang Hải tại Pháp đã cho ra những trái ngọt đầu tiên. Báo giới Pháp ấn tượng với tiền vệ người Việt Nam, không những vậy những người đồng đội của Hải còn công nhận tài năng của anh: Theo đó, trung vệ Paul Méliande của Pau Fc cảm nhận:

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

trung-ve-pau-fctu-ngay-chuyen-den-day-quang-hai-song-khep-kin-cau-ay-it-noi-lam-2
Quang Hải đang có những màn trình diễn chào đội khá ấn tượng

“Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Có thể nói kỹ năng của anh chàng này tốt nhất đội. Từ ngày chuyển đến đây, Quang Hải sống khép kín, cậu ấy ít nói lắm. Có thể cậu ấy không biết nhiều về tiếng Pháp nên vậy chăng. Hy vọng chúng tôi sẽ trò chuyện được nhiều hơn nữa, cả đội đều yêu mến anh chàng này”

Về lối sống khép kín của Quang Hải ở Pháp thì cũng đúng thôi. Anh mới chân ướt chân ráo đến nhận việc, chưa thể thiết lập ngay được mối quan hệ thân thiết với các đồng đội. Chưa kể ngôi sao của bóng đá Việt Nam chưa thông thạo giao tiếp được bằng tiếng Pháp, thời gian này anh vẫn phải nhận sự hỗ trợ của các phiên dịch viên nên ít nói với các đồng đội là điều dễ hiểu. Nên nhớ rằng ở Việt Nam thì Quang Hải là người khá sôi nổi.

>>> Xem ngay: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

trung-ve-pau-fctu-ngay-chuyen-den-day-quang-hai-song-khep-kin-cau-ay-it-noi-lam-1
Quang Hải được đồng đội công nhận tài năng

Người hâm mộ hy vọng theo thời gian, Quang Hải có thể hòa nhập tốt tại Pau FC cũng như cuộc sống ở Pháp. Trước mắt, Quang Hải cần tiếp tục chứng minh được năng lực của mình ở những trận đấu giao hữu sắp tới, có như vậy anh mới được huấn luyện viên trưởng trao cơ hội, tìm kiếm suất đá chính trong đội hình khi mùa giải mới bắt đầu. 

Bình Luận

8XBET

8XBET