Văn Toàn:’HAGL chưa bao giờ coi thường Hà Nội FC, kể cả khi họ không còn Quang Hải’

Vòng 12 V-League 2022 sẽ là cuộc đối đầu kinh điển giữa HAGL và Hà Nội FC. Kết quả của cuộc đối đầu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch năm nay. Tuy nhiên trước đó ở vòng 11, Hà Nội FC sẽ đối đầu với Bình Định còn HAGL chạm trán với Sài Gòn FC.

Tin liên quan

HAGL có phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp

HAGL chắc chắn ở vòng đấu thứ 11 này sẽ không muốn mất điểm, 3 điểm sẽ là đích đến để tiếp tục bám đuổi các đối thủ trong cuộc đua vô địch. Trả lời họp báo 2 ngày trước khi trận đấu với Sài Gòn FC diễn ra, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhận định HAGL vẫn coi Hà Nội FC là đối thủ nặng ký cạnh tranh chức vô địch V-League năm nay:

“Hà Nội FC đã đánh bại Sông Lam Nghệ An và nhiều đội bóng mạnh khác từ đầu mùa đến bây giờ. Trận đấu với họ ở vòng 12 tới sẽ rất quan trọng với HAGL. Toàn và anh em sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt cho màn đọ sức hôm đó. Trước mắt Toàn và các đồng đội quyết tâm không để mất điểm số trước Sài Gòn FC cuối tuần này.”

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

van-toan-hagl-chua-bao-gio-coi-thuong-ha-noi-fc-ke-ca-khi-ho-khong-con-quang-hai
Văn Toàn đánh giá cao Hà Nội FC vẫn là đối trọng số 1 của HAGL

Nói về sức mạnh đội hình của Hà Nội FC khi không còn Quang Hải, Văn Toàn đánh giá:

“HAGL chưa bao giờ coi thường Hà Nội FC, kể cả khi họ không còn Quang Hải. Họ vẫn còn những ngôi sao có thể đánh bại mọi đội bóng. Vắng Quang Hải, Hà Nội có thể giảm 1 phần sức mạnh nhưng không có nghĩa là họ yếu đi.”

Ở vòng 11 này, cửa thắng của HAGL trước Sài Gòn FC là rất cao, đội bóng Phố Núi không phải thi đấu ở vòng 10 nên hoàn toàn có thể lực sung mãn nhất. Phong độ của HAGL cũng đang thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp. Công Phượng và dàn tuyển thủ quốc gia đều đạt phong độ tốt. Hiện hai chân sút tốt nhất của đội bóng Phố Núi là Công Phượng và Văn Toàn đều trở lại ở vòng đấu này.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

van-toan-hagl-chua-bao-gio-coi-thuong-ha-noi-fc-ke-ca-khi-ho-khong-con-quang-hai-2
Văn Toàn đang có phong độ cao

Văn Toàn là cầu thủ có duyên với mành lưới Sài Gòn FC nhất với 4 bàn thắng, theo sau là Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương và Xuân Trường với 2 bàn. Hai vòng đấu gần nhất, Văn Toàn có 3 pha lập công cho HAGL và người hâm mộ kỳ vọng tiền đạo gốc Hải Dương sẽ tiếp tục tỏa sáng để nối dài mạch thắng lên con số 5.

Trên bảng xếp hạng V.League 2022 sau 10 vòng đấu, Hà Nội FC đang tạm dẫn đầu với 20 điểm, hơn 4 điểm so với 3 đội xếp sau là SLNA, HAGL và SHB Đà Nẵng. Trong số 3 đội, HAGL đang đạt phong độ cao nhất và có thể xem là đối trọng lớn nhất với Hà Nội FC.

Bình Luận

8XBET

8XBET