Video: Chủ tịch CLB Hải Phòng không hề can ngắn người cũ nhổ nước bọt vào mặt trọng tài

Chủ tịch CLB Hải Phòng có lời xin lỗi đến ban tổ chức V-League và người hâm mộ nói chung vì sự cố để một cổ động viên quá khích nhổ nước bọt vào mặt trọng tài ở trận đấu giữa đội chủ sân Lạc Chay và Bình Định tối hôm 19/7.

Tin liên quan

Chủ tịch Hải Phòng nói về vụ nhổ nước bọt vào mặt trọng tài

Theo đó, ông Trần Văn Hoàn- Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng xin lỗi vì hành vi của cổ động viên quá khích kia như sau:

“Là người đứng đầu CLB Hải Phòng, với tinh thần cầu thị và tiếp thu, tôi xin lỗi tổ trọng tài và ban tổ chức giải khi đã để xảy ra sự cố vừa rồi. Tôi sẽ nhận mọi trách nhiệm nếu có hình phạt đưa ra cho CLB”

Ông Hoàn thừa nhận bản thân mình đã không chỉ đạo tốt công tác an ninh, dẫn đến  chuyện để cổ động viên Trần Tiến Dũng lao xuống sân và có hành động khiếm nhã nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Ở trận đấu này mặc dù đội chiến thắng là CLB Hải Phòng nhưng trọng tài Hà đã để xảy ra một tình huống gây tranh cãi khi không cho đội chủ sân Lạc Chay được hưởng 1 quả phạt đền.Do quá bức xúc với vị trọng tài mà cổ động viên Dũng có hành vi nhổ nước bọt vào mặt anh Hà.

>>> Xem thời gian: Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này <<<

video-chu-tich-clb-hai-la-nguoi-da-goi-du-con-hai-phong-tiep-trong-tai-de-day-cho-1-bai-hoc-1

Một đoạn video được quay lại và tung lên mạng cho thấy Chủ tịch Hoàn dù đứng ngay gần tình huống nhưng không hề có phản ứng, coi như đó là chuyện vốn dĩ phải xảy ra. Giải thích với báo chí rằng ông không thể can thiệp do hành động đó diễn ra quá nhanh:

“Tôi đã đứng ở gần đó nhưng bất ngờ quá nên không kịp trở tay. Nào bảo ông Dũng động chân động tay với trọng tài thì tôi còn can thiệp kịp, đằng này ông ấy lại đi nhổ nước bọt. Đó là hành động rất xấu, vừa mất vệ sinh, vừa nguy hiểm trong bối cảnh dịch bệnh. Cổ động viên Hải Phòng nhiệt huyết, máu lửa đấy nhưng đây thực sự là con sâu làm rầu nồi canh”

Cổ động viên Trần Tiến Dũng vốn từng là một cán bộ của CLB Hải Phòng nhưng đã bị cho nghỉ việc từ lâu, nhưng không hiểu sao hôm qua ông Dũng lại có thể thoát qua hàng rào an ninh để lọt xuống sân.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

video-chu-tich-clb-hai-la-nguoi-da-goi-du-con-hai-phong-tiep-trong-tai-de-day-cho-1-bai-hoc-2
CĐV nhổ nước bọt vào mặt trọng tài

Hiện CLB Hải Phòng cũng chưa có phương án nào cụ thể nào để xử lý cổ động viên này. Trong điều lệ của V-League cũng chưa có luật cho phép các đội bóng xử lý người hâm mộ của mình.

Được biết cổ động viên Dũng đã gọi điện xin lỗi trọng tài Hà:

“Tôi đã gọi điện xin lỗi trọng tài Hà, chúng tôi biết nhau cũng lâu rồi. Dù sao, tôi thấy không cần nâng quan điểm quá. Sự việc nó cũng bình thường thôi. Trên thế giới, người ta cũng phản ứng trọng tài”

Bình Luận

8XBET

8XBET