Video: Công Phượng vỡ òa siêu phẩm chân trái, HAGL chuẩn bị vượt mặt Hà Nội FC

Vừa trở lại sau chấn thương, tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phượng lập tức tung siêu phẩm xé toang lưới Sài Gòn FC, HAGL giờ đây đã áp sát Hà Nội FC.

Tin liên quan

Công Phượng tỏa sáng, HAGL áp sát ngôi đầu

>>> Xem tại đây: Link xem trực bóng đá ngon <<<

Vòng đấu thứ 11 thuộc khuôn khổ V-League 2022, HAGL có chuyến làm khách đến sân của Sài Gòn FC.Dù HAGL được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng phố Núi lại có phần chơi lép vế trước đội chủ nhà và không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm.

Chỉ đến khi Công Phượng được tung vào sân ở hiệp 2. HAGL ngay lập tức có bàn thắng, ngôi sao người Nghệ An sau một tình huống ban bật, anh tung cú đá chân trái hiểm hóc từ khoảng cách xa, bóng đập chân hậu vệ đội chủ nhà đổi hướng tung lưới thủ thành Văn Phong.

Bàn thắng dù có phần may mắn song không thể phủ nhận cái duyên ghi bàn trời cho của Công Phượng. Mùa giải năm ngoái không ít lần Phượng được tung vào sân từ ghế dự bị và tỏa sáng theo cách tương tự. Giờ đây khi HAGL gặp khó khăn, một lần nữa Phượng lại lên tiếng. 

>>> Click ở đây để: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

video-cong-phuong-vo-oa-sieu-pham-chan-trai-hagl-chuan-bi-vuot-mat-ha-noi-fc
Công Phượng lập công cho HAGL sau khi trở lại từ chấn thương

Đây đã là bàn thắng thứ 4 của Công Phượng ở V.League 2022. Trước đó, chân sút sinh năm 1995 đã ghi bàn vào lưới Viettel và SHB Đà Nẵng. Anh vắng mặt liên tiếp 3 trận gặp TP.HCM, Becamex Bình Dương và Thanh Hóa vì chấn thương đùi. Đến vòng đấu này, Công Phượng mới có thể trở lại tập luyện và thi đấu.Với 4 bàn thắng, Công Phượng đang là chân sút nội có nhiều pha lập công nhất ở V.League mùa bóng năm nay. 

Giờ đây với 3 điểm quý giá, HAGL đã vươn lên ngôi nhì bảng V-League 2022 khi chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội FC đúng 1 điểm. 

Bình Luận

8XBET

8XBET