Video: Nỗ lực trở lại của Bùi Tiến Dũng, dù còn sai lầm nhưng cứu thua liên tục trước HAGL

Trong lần hiếm hói được tạo điều kiên bắt chính cho TP.HCM tại V-League 2022, Bùi Tiến Dũng dù còn để lại sai lầm song anh đã cho thấy những nỗ lực trong việc lấy lại phong độ của mình.

Tin liên quan

Ở vòng 7 V-League vừa qua, trong trận đấu muộn nhất giữa đội chủ nhà TP.HCM và HAGL tại sân Thống Nhất. Trận đấu này đánh dấu sự trở lại của thủ thành Bùi Tiến Dũng với lần hiếm hoi được bắt chính ngay từ đầu.  Dũng “gôn” đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ và ban huấn luyện khi liên tục có những tình huống cứu thua ấn tượng trong hiệp 1. Anh từ chối liên tiếp những pha dứt điểm của Văn Toàn và Hồng Duy bên phía HAGL.

>>> Click tại đây để vào: Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

video-no-luc-tro-lai-cua-bui-tien-dung-du-con-sai-lam-nhung-cuu-thua-lien-tuc-truoc-hagl-1
Bùi Tiến Dũng vượt qua sai lầm và chơi tốt

Cụ thể chỉ trong vòng vỏn vẹn 4 phút, Bùi Tiến Dũng đã thực hiện đến 4 pha cứu thua liên tiếp cho đội nhà. 

Tình huống đầu tiên, Dũng chọn vị trí xuất sắc và ôm gọn trái bóng trong pha bóng mà ngoại binh Brandao của HAGL có pha tì đè, xoay người đá chân trái khá căng.

Đến tình huống 2, Văn Thanh đột phá ở hành làng trái và nhả quả bóng lại cho Văn Toàn. Tiền đạo người Hải Dương tung cú sút góc hẹp cực nhanh nhưng Dũng vẫn chơi rất tập trung, phản xạ ôm gọn trái bóng.

Đến phút 35, Bùi Tiến Dũng tiếp tục có một pha phản xạ xuất thần nữa khi Văn Thanh có đường căng ngang khiến quỹ đạo bóng đi lập bập, đập trúng người của hậu vệ TP.HCM, bóng bất ngờ bay về phía khung thành đội nhà. Bùi Tiến Dũng pha đó bị bất ngờ những vẫn kịp dùng thân người phản xạ đẩy quả bóng ra xa.

>>> Xem ngay: Highlight bóng đá mới nhất trận vừa qua <<<

Tình huống đáng tiếc nhất của Bùi Tiến Dũng ở trận đấu này là pha chọn điểm rơi sai, tạo điều kiện cho Brandao ghi bàn mở tỉ số cho HAGL. Dù vậy, không thể trách hoàn toàn Bùi Tiến Dũng ở pha bóng này khi hệ thống phòng ngự đều mắc sai sót. Nếu không có Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ, TP.HCM đã phải nhận nhiều hơn 2 bàn thua. Chưa kể trận này Bùi Tiến Dũng còn bị đau và phải nhờ đến sự giúp đỡ từ các bác sĩ mới có thể tiếp tục thi đấu. 

Bình Luận

8XBET

8XBET