Xót xa hình ảnh tuyển thủ U16 Việt Nam trả giá sau chiến thắng trước Thái Lan

Ở trận bán kết giải U16 Đông Nam Á, dù cùng U16 Việt Nam xuất sắc đánh bại Thái Lan nhưng thủ môn Phạm Đình Hải sau đó đã phải ngồi xe lăn sau cú va chạm rất mạnh.

Tin liên quan

U16 Việt Nam trả giá đắt bằng chấn thương của Đình Hải

Chiều hôm qua 10/8, U16 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U16 Thái Lan 2-0 để có vé vào chơi trận chung kết U16 Đông Nam Á 2022. Trọng Tuấn và Công Phương là những người hùng ghi bàn giúp cho các chiến binh sao vàng giành chiến thắng. Đối thủ của U16 Việt Nam trong trận chung kết là U16 Indonesia. 

>>> Không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

xot-xa-hinh-anh-tuyen-thu-u16-viet-nam-tra-gia-sau-chien-thang-truoc-thai-lan
U16 Việt Nam trả giá đắt bằng chấn thương của Đình Hải

Dẫu vậy, chiến thắng trước Thái Lan của U16 Việt Nam đã phải trả giá đắt với chấn thương của thủ thành Phạm Đình Hải. Phút 76, em Hải có tình huống va chạm mạnh với cầu thủ U16 Thái Lan khiến em bị ngã mạnh xuống đất và bị giập phần đùi. Hải sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng.  Em được các bác sĩ băng bó và chườm đá, ngồi trên xe lăn nhập viện.

Sau khi kiểm tra xong ở bệnh viện, thậm chí Đình Hải còn phải nhờ sự trợ giúp của đồng đội để đưa em về khách sạn. Em được các đồng đội và các thầy động viên rất nhiều. Như vậy trong trận chung kết của U16 Việt Nam gặp Indonesia ngày mai, ngoài việc Hải không thể góp mặt thì U16 Việt Nam còn phải chịu tổn thất khác khi Công Hậu sẽ bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận gặp U16 Thái Lan.

Ở trận chung kết ngày mai, U16 Việt Nam được đánh giá cao hơn U16 Indonesia nhưng đội chủ nhà ở giải này là 1 đối thủ khó chịu. Thực chất ở vòng bảng 2 đội đã chạm trán nhau, Indonesia đã xuất sắc đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1.

>>> Xem ngay link: Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

xot-xa-hinh-anh-tuyen-thu-u16-viet-nam-tra-gia-sau-chien-thang-truoc-thai-lan-2
Đình Hải được các đồng đội hỗ trợ đưa lên phòng

Cuộc đối đầu sắp tới được dự đoán sẽ nhiều khó khăn cho Công Phương và các đồng đội. Bên cạnh tổn thất về mặt lực lượng, U16 Việt Nam cũng phải thi đấu trên sân khách. Nếu đăng quang năm nay, Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan trở thành đội giàu thành tích nhất giải đấu.

Bình Luận

8XBET

8XBET